User
Request
เป็น terminate cause ที่จัดว่าดีที่สุด เพราะลักษณะนี้หมายถึง
ผู้ใช้สั่ง disconnect ด้วยตัวเองอย่างถูกต้องตาม ขั้นตอนทุกอย่าง
แต่บางครั้งก็ไม่ได้หมายความว่าผู้ใช้ ใช้งานได้แล้วถึง
disconnect ออกมา, แต่ผู้ใช้อาจจำเป็นจะต้อง disconnect
ออกมาเอง เนื่องจาก connect ลอย ก็เป็นไปได้
การ
Connect ติดลอย
หมายถึง การ Connect ติดแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเว็บ และเชื่อมต่อเข้าโปรแกรมอื่นๆ
ได้ โปรดตรวจสอบการใช้งานโปรแกรมอื่นๆ ด้วยเช่น Check
mail , Chat หรือ Telnet เพื่อให้แน่ใจว่า ไม่ได้เสียเฉพาะ
Browser เปิดเว็บไม่ได้อย่างเดียว
แนวทางการแก้ปัญหาการ
Connect ติดลอย
1. ให้ตรวจสอบค่า setting ดูอีกครั้งโดยใส่ค่า DNS :
203.155.33.1 และ 202.44.144.33 ที่ไอคอน Connect to
ACT | Properties | Server Type | TCP/IP setting |
Specify name server addresses.
2. สร้าง Make New Connection ใหม่อีก 1 ตัว
3. กำหนดค่า DNS ในส่วน "Network" | "TCP/IP"
(ควรจะ restart ด้วย)