วิธีแก้ไข
วิธีที่ 1
- ปัญหาอาจเกิดจากชั่วโมงการใช้งานหมดลง ให้ติดต่อสอบถามที่ศูนย์อินเตอร์เน็ต
โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี โทร. 0-2807-3502 , 0-28073504
วิธีแก้ไข
วิธีที่ 2
- ให้ใส่ User name หรือ Password ใหม่ให้ถูกต้อง ปกติเมื่อพิมพ์ข้อความที่ช่อง
Password จะเป็น ******** (เครื่องหมายดอกจันทร์) เท่านั้น
ทำให้บางครั้งอาจพิมพ์ Password ผิดได้ สามารถตรวจสอบดูว่าพิมพ์
Password ถูกหรือไม่โดยการทดลองพิมพ์ Password ที่ช่องของ
Username ดูก่อน เมื่อพิมพ์ถูกแล้วให้ลบทิ้งแล้วพิมพ์
Username และ Password ให้ถูกต้องตามช่อง