ประวัติศูนย์คอมพิวเตอร์ บทพรรณางาน โครงสร้างสายงาน
หลักสูตรการเรียน โครงการสอน
โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
กลับหน้าแรก
กลับหน้าแรก กลับหน้าโรงเรียน รวมถาม-ตอบ

กลับไปหน้าแรก
ศูนย์คอมพิวเตอร์
ประวัติศูนย์คอมพิวเตอร์
บทพรรณางาน
โครงสร้างสายงาน
หลักสูตรการเรียน
โครงการสอน
ปัญหาถาม-ตอบ
โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
สมุดเยี่ยมชม
ลิงค์ดีดี
การ์ดอวยพร

computer.act.ac.th

[ BACK ] . [ TEMINATE CAUSE ]

ERROR MESSAGE (ข้อผิดพลาดในการเชื่อมต่อ)
Error 629 : "You have been disconnected from the computer you dialed, Double Click"

สาเหตุ : (สายหลุดบ่อยในขณะต่อเข้าอินเตอร์เน็ต เกิดจากเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ต่อเข้าอินเตอร์เน็ต มีสัญญาณรบกวนมาก หรือสัญญาณที่เชื่อมต่อระหว่างชุมสายไม่ค่อยดี)

วิธีแก้ไข วิธีที่ 1
- เปลี่ยนเบอร์โทรเข้าอินเตอร์เน็ตเป็นเบอร์อื่น

วิธีแก้ไข วิธีที่ 2
- ดับเบิ้ลคลิกที่ไอค่อน My Computer / Dial-Up Networking (สำหรับ Win98) หรือ Control Panel / Dial-Up Networking (สำหรับ WinME)
- เลือกที่ Anet Connection และคลิกเมนู File เลือก Properties
- กดปุ่ม Configure…
- เลือกแถบเมนู General
- ด้านล่างที่ Maximum Speed ให้เลือก57600 สำหรับโมเด็ม 56 kbps หรือ 38400 สำหรับโมเด็ม 33.6 kbps และ 28.8 kbps และที่ Only connect at this speed ไม่ต้องคลิกเครื่องหมายถูก
- ถ้าสายยังหลุดบ่อยอีกให้ลด Speed ให้ต่ำลงมาอีกหนึ่งระดับ เช่น เลือก 38400 สำหรับโมเด็ม 56 kbps หรือ 19200 สำหรับโมเด็ม 33.6 kbps และ 28.8 kbps

วิธีแก้ไข วิธีที่ 3
- ให้ตรวจดูว่าสายโทรศัพท์ที่ต่อเข้าเครื่องโมเด็มอยู่ในสภาพปกติ หรือมีสัญญาณรบกวนหรือไม่ ถ้ามีเสียงรบกวนให้โทรแจ้งศูนย์รับแจ้งขององค์การโทรศัพท์ที่เบอร์ 17 แล้วตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์ของท่าน

 


[ประวัติศูนย์คอมฯ]   [บทพรรณงาน]   [โครงสร้างสายงาน]   [หลักสูตรการเรียน]   [โครงการสอน]   [ปัญหาถาม-ตอบ]